Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022:

  • Mang lại sự tiện lợi: Bản lề bật tủ giảm chấn có hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn nên khi bạn đóng cửa tủ, hệ thống thủy lực sẽ hoạt động kích hoạt đóng cửa nhẹ nhàng và không làm phiền bạn bằng âm thanh ồn ào. Tính năng này hoạt động hoàn hảo khi gia đình bạn có trẻ em quen với việc tác động lực quá mức để đóng tủ, giúp tránh bị kẹp tay khi đóng ngăn tủ bếp. Ngoài ra, với bản lề giảm chấn, bạn có thể giữ đồ đạc đúng vị trí trong ngăn tủ, tránh gây mất tổ chức và hư hỏng đồ đạc bên trong.

  • Gia tăng tuổi thọ cho tủ: Lắp bản lề bật tủ giảm chấn giúp giảm mức độ hao mòn cho tủ, giúp ngăn ngừa các vết nứt, vết lõm, trầy xước hình thành trên khung tủ do cửa tủ đóng sầm lại. Hơn nữa, nhờ giảm được ma sát với tủ và giảm hao mòn ngay trên chính bản lề bật, thời gian sử dụng các bản lề giảm chấn dài hơn. Điều này cũng có nghĩa là bạn không phải tốn nhiều tiền trong tương lai để bảo trì, thậm chí thay mới bản lề bật hay thay mới tủ bếp do hư hại ván. Với bản lề bật tủ giảm chấn, bạn sẽ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, tủ của bạn sẽ được bảo vệ.

  • Phù hợp với nhiều chất liệu của tủ: Bản lề bật tủ giảm chấn thường được làm bằng thép hoặc inox SUS304 và được mạ niken bóng. Nó phù hợp hài hòa và hoạt động ổn định trên các chất liệu tủ bếp khác nhau như tủ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ kim loại... Sử dụng các bật tủ giảm chấn gia tăng giá trị cho tủ bếp nhà bạn. Trên thực tế, các tủ bếp cao cấp thường sử dụng các bản lề bật tủ giảm chấn hơn các tủ bếp thương mại. 

Hãy nâng cấp tủ của bạn với bản lề giảm chấn IVAN để trải nghiệm những lợi ích mà nó mang lại. Bản lề bật tủ giảm chấn IVAN 01489 của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc tủ của bạn. Xem chi tiết sản phẩm này tại https://ivanhardware.com/san-pham và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6943 để có giá tốt nhất.

 

 

Tin tức khác