LƯU Ý KHI LỰA CHỌN GIÁ KỆ THÔNG MINH CHO TỦ BẾP?

Tủ bếp là phụ kiện không thể thiếu trong không gian bếp, cung cấp không chỉ không gian lưu trữ mà còn tạo ra phần lớn vẻ đẹp ngoại hình và chức năng của căn bếp.


Việc sử dụng hệ phụ kiện giá kệ đi kèm sẽ góp phần tận dụng không gian, sắp xếp các vật dụng bếp gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên, việc lựa chọn phụ kiện giá kệ cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Kiểm tra thông số kỹ thuật: Phụ kiện giá kệ cho tủ bếp có nhiều loại khác nhau như: giá kệ xoong nồi, gia vị, dao thớt, giá kệ góc,... Mỗi phụ kiện đều có thông số kỹ thuật riêng tùy theo từng loại tủ bếp bao gồm: kích thước (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu), vật liệu sản xuất, khả năng chịu tải trọng,… Bạn nên xem xét kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật để có thể lắp đặt cho phù hợp nhất.
- Chất liệu và độ bền: Chọn giá kệ được làm từ vật liệu chất lượng cao như Inox, hợp kim nhôm,... để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của chúng, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt như bếp.
- Khả năng tận dụng không gian: Chọn giá kệ có thiết kế linh hoạt để tận dụng không gian một cách hiệu quả. Có thể điều chỉnh chiều cao, di chuyển hoặc tự động mở rộng để phù hợp với các đồ dùng bếp khác nhau.
- Chịu tải trọng tốt: Các vật dụng bếp cho bếp thường được lưu trữ trên giá kệ rất nhiều, nhằm đảm bảo an toàn nên chọn giá kệ có khả năng chịu tải tốt đồng đều và ổn định để tránh các sự cố khi sử dụng.
Ngoài ra, không chỉ chức năng mà còn vẻ ngoại hình của giá kệ cũng rất quan trọng. Chọn giá kệ phù hợp với phong cách trang trí của căn bếp.
Tham khảo thêm mẫu phụ kiện giá kệ bếp chất lượng IVAN tại: https://bit.ly/3ziKvLU
#IVAN, #phukientu, #kebep
__________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác