LƯU Ý KHI LỰA CHỌN GIÁ KỆ THÔNG MINH CHO TỦ BẾP?

Tủ bếp là phụ kiện không thể thiếu trong không gian bếp, cung cấp không chỉ không gian lưu trữ mà còn tạo ra phần lớn vẻ đẹp ngoại hình và chức năng của căn bếp.


Việc sử dụng hệ phụ kiện giá kệ đi kèm sẽ góp phần tận dụng không gian, sắp xếp các vật dụng bếp gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên, việc lựa chọn phụ kiện giá kệ cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Kiểm tra thông số kỹ thuật: Phụ kiện giá kệ cho tủ bếp có nhiều loại khác nhau như: giá kệ xoong nồi, gia vị, dao thớt, giá kệ góc,... Mỗi phụ kiện đều có thông số kỹ thuật riêng tùy theo từng loại tủ bếp bao gồm: kích thước (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu), vật liệu sản xuất, khả năng chịu tải trọng,… Bạn nên xem xét kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật để có thể lắp đặt cho phù hợp nhất.
- Chất liệu và độ bền: Chọn giá kệ được làm từ vật liệu chất lượng cao như Inox, hợp kim nhôm,... để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của chúng, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt như bếp.
- Khả năng tận dụng không gian: Chọn giá kệ có thiết kế linh hoạt để tận dụng không gian một cách hiệu quả. Có thể điều chỉnh chiều cao, di chuyển hoặc tự động mở rộng để phù hợp với các đồ dùng bếp khác nhau.
- Chịu tải trọng tốt: Các vật dụng bếp cho bếp thường được lưu trữ trên giá kệ rất nhiều, nhằm đảm bảo an toàn nên chọn giá kệ có khả năng chịu tải tốt đồng đều và ổn định để tránh các sự cố khi sử dụng.
Ngoài ra, không chỉ chức năng mà còn vẻ ngoại hình của giá kệ cũng rất quan trọng. Chọn giá kệ phù hợp với phong cách trang trí của căn bếp.
Tham khảo thêm mẫu phụ kiện giá kệ bếp chất lượng IVAN tại: https://bit.ly/3ziKvLU
#IVAN, #phukientu, #kebep
__________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác

  • Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay Ray trượt bi mới cho hộc tủ
    30 11/2021

    Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay Ray trượt bi mới cho hộc tủ

    Các thanh ray trượt ngăn kéo có thể bị mòn theo thời gian hoặc bị hỏng và bạn cần phải thay các thanh ray trượt mới. Chúng ta sẽ xem xét các dấu hiệu có thể cho bạn biết rằng bạn đã đến lúc bạn cần thay thế ray trượt mới cho tủ. 

  • Các loại khóa tủ dành cho Tủ kính
    12 11/2021

    Các loại khóa tủ dành cho Tủ kính

    Tủ kính thường được sử dụng như tủ trưng bày trong trung tâm thương mại, cửa hàng và ngay cả dùng là tủ nội thất của gia đình. Tuỳ theo kiểu mở cánh của tủ kính, sẽ có loại khoá tủ kính tương ứng như sau:

  • Tìm hiểu về tủ bếp có khung mặt và tủ bếp không khung
    10 11/2021

    Tìm hiểu về tủ bếp có khung mặt và tủ bếp không khung

    Xét về các phương pháp đóng tủ, tủ được chia thành hai loại chính – Tủ có khung mặt và tủ không khung. Sự khác biệt giữa hai loại này là gì, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

  • Lưu ý khi chọn Tay chống tủ
    10 11/2021

    Lưu ý khi chọn Tay chống tủ

    Tay chống tủ là một phụ kiện phù hợp cho các tủ mở hất trên các tủ cao, tủ bên trên của tủ bếp, tủ áo, tủ văn phòng,... Dưới đây là một số lưu ý hữu ích giúp bạn chọn được tay chống tủ phù hợp. 

  • Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại
    01 10/2021

    Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại

    Lưu trữ tất cả những đồ dùng, gia vị nhà bếp một cách có tổ chức, dễ dàng lấy khi sử dụng là chìa khóa để bạn tận dụng tối đa thời gian nấu nướng và mang lại vệ sinh cho căn bếp