Quy trình sản xuất Bản lề bật tủ IVAN như thế nào?

Bản lề bật tủ được sử dụng trong các tủ bếp và tủ nội thất khác như tủ áo, tủ văn phòng. Bản lề bật tủ IVAN được các xưởng nội thất ưa chuộng sử dụng và tiêu thụ số lượng lớn hàng tháng vì chất lượng ổn định. Quy trình sản xuất ra bản lề bật tủ IVAN được thực hiện qua các bước sau: 

  • Dập khuôn định hình: Lá thép lớp được đưa vào khuôn dập - cắt để tạo ra các bộ phận của bản lề là thân, chén, đế, nắp ốp bản lề bật. Sau khi ra khỏi khuôn thành phẩm sẽ được tạo hình hoàn chỉnh. Các chi tiết nhỏ khác cũng được sản xuất bằng cách dập khuôn này. 
  • Xi mạ: quá trình xi mạ giúp cải thiện một loạt các đặc tính vốn không có trong vật liệu cơ bản như tăng khả năng chống ăn mòn, cải thiện độ cứng, tăng thẩm mỹ bề mặt. Các bộ phận này được đưa qua bể mạ niken điện. Thông qua phản ứng hóa học, thanh niken trong bể sẽ bị oxy hóa, hòa tan vào dung dịch và được hút vào vật liệu cơ bản, và sau đó phủ lên sản phẩm.
  • Lắp ráp: Việc lắp ráp được kết hợp giữa sản xuất bán tự động và sản xuất phụ trợ thủ công, chia các vị trí lắp ráp thành hàng để việc lắp ráp hợp lý hơn và cải thiện chất lượng lắp ráp. Các bộ phận hỗ trợ chuyển động nằm bên trong thân bản lề sẽ được kết nối với nhau đầu tiên bằng cách sử dụng máy để đóng vít cố định, sau đó được gắn vào thân bản lề. Tiếp theo là kết nối thân bản lề vào chén bản lề bật và đóng nắp ốp. Cuối cùng là gắn đế bật để hoàn thành. 
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm và đóng gói: Trong quá trình sản xuất hàng loạt, nhân viên kiểm tra chất lượng sẽ kiểm tra hình thức và chức năng của bật tủ đã lắp ráp và các phụ kiện khác nhau để đảm bảo rằng bản lề bật tủ do nhà máy sản xuất có thể được sử dụng bình thường và ổn định. Các sản phẩm không đạt chất lượng sẽ được loại bỏ trong khi các sản phẩm hoàn thiện được đóng gói để xuất xưởng.

Để biết thêm thông tin về Bản lề, bạn có thể tham khảo thêm tại website https://ivanhardware.com/san-pham/ban-le-bat-tu hoặc liên hệ chúng tôi qua Hotline 1800 6943 để được tư vấn chi tiết. 

 
 

Tin tức khác