NÉT MỚI LẠ TỪ PHONG CÁCH NHÀ BẾP TỐI GIẢN NHẬT BẢN

Những năm gần đây, nhà bếp theo phong cách Nhật Bản dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt vì mang đến những nét riêng biệt, gần gũi.

Nhà bếp phong cách Nhật tạo nên không gian mang bầu không khí yên tĩnh, gọn nhẹ và thanh thoát gắn kết với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào không gian nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo việc sắp xếp khoa học và có đầy đủ tiện ích cho căn bếp.

 

+Phong cách thiết kế chủ yếu mang hơi hướm hiện đại, màu sắc đơn giản không phức tạp nhưng lại không kém phần quyến rũ. Và một điều dễ nhận thấy trong cách bố trí phòng bếp đó là tạo được một không gian ấm cúng để người nấu ăn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, dễ chịu hơn với căn bếp gọn gàng và sạch sẽ.

  +Về vật liệu phong cách bếp Nhật ưa chuộng nguyên liệu từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp mang đến sự đơn giản, mộc mạc và trang nhã. Khi lựa chọn phụ kiện cho bếp, phong cách này ưu tiên những mẫu phụ kiện tinh gọn vừa tiết kiệm về mặt diện tích vừa phải mang đến sự tiện dụng, tiện nghi khi sử dụng.

Ray âm tủ IVAN là phụ kiện không thể thiếu cho ngăn tủ kéo phong cách tối giản Nhật Bản vì đặc tính lắp đặt bên dưới đáy hộc không lộ thanh ray mang đến vẻ đẹp gọn gàng, tinh giản. Bên cạnh đó, ray âm còn tích hợp tính năng giảm chấn, trợ lực khi đóng mở, đảm bảo quá trình vận hành mượt mà, chậm rãi và bền bỉ. IVAN 02183 Tìm hiểu thêm về ray âm IVAN cũng như các thông số lắp đặt kỹ thuật

Tin tức khác

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường. 

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022