Kích thước phổ biến ván công nghiệp đóng tủ nội thất Việt Nam

Ván công nghiệp là loại ván sử dụng keo hoặc hóa chất kết hợp với gỗ dăm để tạo nên những tấm gỗ. Ván công nghiệp có nhiều loại, nhiều kích thước khác nhau và đang được ứng dụng rất nhiều trong nội thất hiện nay. Hiểu được kích thước từng loại sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn loại ván công nghiệp phù hợp cho các sản phẩm nội thất. 

Ba loại ván công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất ngày nay là MDF (Medium Density Fiberboard), MFC (Melamine Faced Chipboard), HDF (High Density Fiberboard). Kích thước tiêu chuẩn của từng loại như sau: 

Các loại ván sẽ có ứng dụng trong sản xuất các đồ nội thất khác nhau. Ván MDF là loại gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất. Ván MDF thường với độ dày 18mm được sử dụng rộng rãi nhất để tạo ra các sản phẩm nội thất trong nhà như bàn, tủ tài liệu văn phòng, tủ áo, hộc tủ di động… và ván MDF xanh có độ dày 18mm đến 25mm sử dụng được ở những nơi ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước như tủ bếp, tủ và vách toilet,… Trong khi ván MFC có giá thành rẻ hơn, đa dạng về màu sắc nhưng chống ẩm kém nên thường chỉ sử dụng nội thất trong nhà và văn phòng ở nơi ít ẩm. 

Gỗ HDF là loại chống ẩm tốt, ứng dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nội – ngoại thất. Loại ván gỗ này sử dụng chủ yếu trong việc đóng tủ bếp, kệ tivi để dưới sàn, tủ quần áo,... Đối với văn phòng, loại gỗ này sử dụng đóng tủ tài liệu, bàn ghế, ngăn kéo,... 

Gia công ván công nghiệp đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí nhân công và tạo ra các sản phẩm hiện đại, giá thành tốt. Chính vì thế, ngày nay các sản phẩm nội thất từ ván công nghiệp được sử dụng ngày càng nhiều. 

Là thương hiệu phụ kiện mộc có mặt trên thị trường 16 năm, sản phẩm phụ kiện bếp – tủ IVAN được rất nhiều xưởng mộc tin tưởng sử dụng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện 32 Châu Âu, giúp xưởng sản xuất được nhanh chóng, việc thay thế trở nên dễ dàng và chính xác.

Liên hệ IVAN để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
 

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?
    20 09/2022

    TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

    SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối.

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường.