Cách phân biệt các loại Bản lề bật tủ

Bản lề bật tủ là loại phụ kiện giúp liên kết giữa cánh và thân tủ bếp. Đây là loại phụ kiện quan trọng bắt buộc phải có khi bạn đóng tủ bếp cho gia đình. Bản lề bật tủ bếp có nhiều loại và tùy theo cánh tủ bếp của gia đình bạn được thiết kế như thế nào mà sử dụng loại bản lề cho phù hợp. IVAN sẽ giúp bạn phân biệt các loại bản lề bật tủ nhé. 

Bản lề bật tủ trùm ngoài: hay còn gọi là loại bật tủ thẳng. Bản lề này khi lắp đặt cánh tủ bếp sẽ che hết toàn bộ cạnh tủ bếp, bản lề không có chỗ cong.
Bản lề bật tủ trùm nửa: hay còn gọi là loại bật tủ cong vừa. Loại bản lề này được sử dụng cho hai tủ liền kề có chung một vách đơn, khi lắp đặt cánh cửa tủ che khuất 1 nửa vách bên tủ, chỗ cong vừa bản lề cao 9mm. 
Bản lề bật tủ lọt lòng: còn gọi là bật tủ cong nhiều. Loại bản lề này khi lắp đặt cánh tủ bếp sẽ không che vách tủ mà nằm lọt bên trong, được sử dụng cho tủ bếp sát tường để khi mở, cánh tủ bếp sẽ không chạm vào tường, chỗ cong của bản lề cao 17mm.

Bản lề bật giảm chấn IVAN được sản xuất từ thép xi niken, thiết kế tinh gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác lắp đặt, cho cửa đóng mở được trơn tru hơn.

Liên hệ IVAN để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé. 

 

Tin tức khác