Tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới Tân Sửu 2021

Ngày 30/01/2021, Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm đã tổ chức buổi tiệc Tất Niên 2020 và chào đón năm mới Tân Sửu 2021 tại Grand Hotel Saigon – Số 8 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM. Buổi tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm với sự hiện diện của đông đảo CBNV và các khách mời. Đây là dịp để ban Lãnh Đạo cùng CBNV ghi nhận những thành tựu đã đạt được, những vấn đề tồn đọng cần khắc phục của năm 2020 và đưa ra định hướng triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2021.

Đại diện cho Ban Lãnh đạo, ông Phạm Văn Hiệp – Tổng Giám Đốc công ty phát biểu: “Năm 2020 là một năm khó khăn đối với tất cả các doanh nghiệp do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, quyết tâm và đồng lòng của toàn thể CBNV, chúng ta đã đạt được những mục tiêu nhất định cho năm qua. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã từng bước xây dựng được quy trình, quy chế cho doanh nghiệp, tạo tiền đề cho các bước phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn của năm 2021. Tôi xin chân thành cảm ơn CBNV đã đồng hành cùng công ty trong năm qua. Năm 2021 này, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi đã tạo nên cá tính riêng cho công ty: Trung thực – Kiên trì – Tỉ mỉ - Trách nhiệm, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp tối ưu, tạo ra sự minh bạch trong tài chính và môi trường làm việc công bằng.”

Điểm nhấn của buổi tiệc là phần thi tài Văn nghệ của các phòng ban công ty. Các phòng ban đã chuẩn bị các tiết mục rất đặc sắc và kỳ công từ đơn ca, song ca, múa quạt đến diễn kịch. Hoạt động này không chỉ tạo điều kiện để CBNV giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết mà còn đẩy mạnh sự sáng tạo hoạt động nghệ thuật và xây dựng văn hóa riêng của công ty. 

Buổi tiệc khép lại trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Với nhiệt huyết cùng quyết tâm cao độ, năm 2021 hứa hẹn đạt được những thành quả vượt bậc của công ty trên con đường kiến tạo những giá trị bền vững.  

 

Tin tức khác