Kim Gia Phạm Team Building - Hành trình 15 năm trao đi giá trị

   Ngày 03 – 04/10/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm (viết tắt: KIGAPA) đã tổ chức thành công chương trình Team building tại Anoasis Resort, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với chủ đề “KIGAPA – 15 năm trao đi giá trị”. 

Chương trình đã có nhiều hoạt động thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp các thành viên gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Đồng thời, còn mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho tập thể CBNV sau những ngày tháng làm việc không ngừng nghỉ. 

Đặt chân đến Anoasis Resort, các thành viên của đại gia đình KIGAPA đã được chia thành 4 nhóm, tham gia các trò chơi thể hiện sự khéo léo và gắn kết đồng đội như: kéo co 4 góc, đập đi chờ chi, chuyền nhanh chuyền khéo, chuyền bóng tiếp sức,… Tất cả các thành viên đã thể hiện được tinh thần đoàn kết và tinh thần làm hết sức, chơi hết mình của công ty. Đó cũng là giá trị văn hóa nội bộ mà KIGAPA đã xây dựng được và đang tiếp tục phát huy. 

Điểm nhấn của chương trình là đêm tiệc ấm cúng với những tiết mục văn nghệ và trò chơi thi tài mới lạ, ấn tượng. Các phòng ban đã chuẩn bị các tiết mục biểu diễn rất đặc sắc, từ hát, đọc rap cho đến nhảy, diễn parody để mừng sinh nhật 15 năm của công ty. Bên cạnh đó, Cuộc thi “KIGAPA’s Top Model” với sự biến hóa và sáng tạo đã mang lại rất nhiều tiếng cười và kỉ niệm đẹp cho đêm tiệc. Đan xen trong chương trình là phần rút thăm trúng thưởng, thu hút được sự hào hứng của toàn thể CBNV.

 

Team building cũng là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV nhìn lại chặng đường 15 phát triển. Đại diện ban Giám đốc, ông Phạm Văn Hiệp – Phó Tổng giám đốc công ty phát biểu: “Xuất phát điểm từ một cửa hàng bán phụ kiện nhỏ, đến nay chúng ta đã xây dựng được uy tín và vị thế nhất định trong ngành với 2 thương hiệu phụ kiện nội thất – kiến trúc riêng là IVAN và VICKINI. Ban lãnh đạo chân thành gửi tri ân tới toàn thể CBNV, những người đã cống hiến và đồng hành cùng công ty những năm qua. Tôi mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên những chặng đường dài sắp tới. Phương châm “Trao đi giá trị nội thất – kiến trúc” sẽ tiếp tục là kim chỉ nam và là động lực để chúng ta thực hiện cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đóng góp vào sự bền vững trong công trình của cho Khách hàng, đối tác, để tạo nên những cột mốc tiếp theo thật rực rỡ”. 

Chương trình team building “KIGAPA - 15 năm trao đi giá trị” đem lại những trải nghiệm vô cùng mới lạ, những khoảnh khắc vui nhộn và những cảm xúc không thể nào quên. Chương trình cũng đã tiếp thêm sức mạnh để tập thể KIGAPA tiếp tục vững bước trên con đường kiến tạo giá trị bền vững trong ngành phụ kiện nội thất – kiến trúc. 
Cùng xem tiếp những hình ảnh ấn tượng tại chương trình Team building của KIGAPA.

Tin tức khác

  • SALE GIỮA NĂM - SẮM THỎA THÍCH
    01 06/2023

    SALE GIỮA NĂM - SẮM THỎA THÍCH

    Hòa cùng ngày hội mua sắm giữa năm cũng như khuấy động mùa hè bùng nổ, IVAN khởi động chương trình “Sale Giữa Năm - Sắm Thỏa Thích” với ưu đãi giảm 20% cho hơn 500 chủng loại sản phẩm phụ kiện tủ.

  • ĐÓN MÙA HÈ XANH - TRÚNG NHANH IPHONE 14 PROMAX
    05 05/2023

    ĐÓN MÙA HÈ XANH - TRÚNG NHANH IPHONE 14 PROMAX

    Mùa hè tràn ngập sức sống và sôi động đã đến rồi, hòa nhịp cùng hè IVAN triển khai chương trình “Đón mùa hè xanh - Trúng nhanh Iphone 14 Promax 512GB” dành tặng cho Quý Khách hàng khi mua sắm phụ kiện tủ.

  • CHÀO MỪNG 30/4 - MUA SẮM VÔ TƯ TẠI IVAN
    01 04/2023

    CHÀO MỪNG 30/4 - MUA SẮM VÔ TƯ TẠI IVAN

    Khởi động tháng mới đầy rực rỡ và để chào mừng kỷ niệm 48 năm Giải Phóng Miền Nam thống nhất đất nước, IVAN triển khai chương trình Ưu đãi 20% tất cả sản phẩm phụ kiện tủ. Thời gian: 01/04 - 30/04/2023 Sản phẩm áp dụng: Toàn bộ phụ kiện tủ IVAN.

  • PHÁI ĐẸP ĐỂ YÊU - TẶNG SALE SIÊU NHIỀU
    01 03/2023

    PHÁI ĐẸP ĐỂ YÊU - TẶNG SALE SIÊU NHIỀU

    Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay lời tri ân đến những người phụ nữ trân quý IVAN dành tặng ƯU ĐÃI 20% cho sản phẩm phụ kiện tủ. Kèm theo đó, với đơn hàng trên 5 triệu đồng IVAN sẽ miễn phí vận chuyển tại Tp. Hồ Chí Minh.

  • SỬA SANG NHÀ BẾP - ƯU ĐÃI 30% ĐÓN TẾT
    03 01/2023

    SỬA SANG NHÀ BẾP - ƯU ĐÃI 30% ĐÓN TẾT

    Trong không khí rộn ràng chuẩn bị Tết sắp đến, chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm sửa cho căn bếp được đầy đủ, tiện nghi hơn. Chào đón năm mới, IVAN dành tặng ưu đãi 30% khi mua các sản phẩm rổ kệ hộc tủ bếp.