CHIA SẺ YÊU THƯƠNG NGÀY 20/10 CHIẾT KHẤU 50% GIÁ KỆ TỦ BẾP IVAN

Ngày 20/10 đã cận kề, IVAN gửi tặng ƯU ĐÃI GIẢM 50% cho tất cả các sản phẩm giá kệ tủ bếp, như món quà để trao gửi yêu thương trong dịp đặc biệt này dành riêng cho gia đình bạn!


Thời gian áp dụng: 01-31/10/2023
Sản phẩm áp dụng: Tất cả giá kệ tủ bếp nhãn hiệu IVAN
Đặc biệt, khi đặt hàng sản phẩm giá kệ tủ bếp IVAN sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc. Hãy nhanh tay chọn ngay phụ kiện IVAN để công việc bếp núc của bạn thêm tiện lợi, nâng cao tiện nghi và tối ưu không gian bếp thêm gọn gàng.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm giá kệ tủ bếp IVAN tại: https://bit.ly/3ziKvLU
#IVAN_Vietnam, #phukientu, #kebep
—-----//—-----
Giá kệ tủ bếp IVAN phụ kiện không thể thiếu cho không gian bếp bởi vì:
- Tối ưu lưu trữ cho tủ bếp: Hệ phụ kiện lưu trữ âm tủ bao gồm rổ kệ chén dĩa, khay chia, rổ kệ gia vị rổ kệ góc tủ bếp, thùng rác âm tủ,… sẽ giúp người dùng sắp xếp vật dụng, đồ dùng nhà bếp ngăn nắp trong khoang tủ bếp dưới.
- Thuận tiện hơn khi sử dụng: Sử dụng phụ kiện lưu trữ tủ bếp giúp phân loại đồ dùng riêng biệt để người dùng dễ dàng lấy cất vật dụng. Bên cạnh đó, mang lại vệ sinh cho gian bếp, thuận tiện lau chùi và tránh côn trùng.
- Mang lại không gian bếp đẹp và hiện đại: Lựa chọn lắp đặt từng loại phụ kiện phù hợp với từng vị trí tủ bếp sẽ giúp phát huy tối ưu công năng. Các thiết kế phụ kiện sắp xếp tủ bếp ngày nay được cải tiến mẫu mã khá ấn tượng với thiết kế sang trọng, tiện lợi, góp phần trang trí cho nhà bếp ấn tượng hơn.
______________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác