VÌ SAO THIẾT KẾ PHÒNG BẾP PHONG CÁCH CHÂU ÂU TRỞ NÊN THỊNH HÀNH?

VÌ SAO THIẾT KẾ PHÒNG BẾP PHONG CÁCH CHÂU ÂU TRỞ NÊN THỊNH HÀNH?

Phòng bếp phong cách Châu Âu đang trở thành trào lưu lựa chọn của nhiều gia đình vì mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian bếp. Không chỉ vậy, thiết kế phòng bếp phong cách này còn mang đến tính:

- Tiện dụng: Thiết kế phòng bếp phong cách Châu Âu chú trọng vào hạn chế các chi tiết rườm rà và sử dụng các phụ kiện thông minh để tăng sự tiện dụng: hệ thống ngăn kéo chuyên lưu trữ, kệ chén đĩa, tủ chuyên đựng thức ăn và các đồ tương tự được bố trí hài hòa, thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian tối đa khi nấu nướng. - Tối giản không gian: Tận dụng triệt để các không gian nhằm tối ưu hiệu quả, tăng diện tích sử dụng và tạo cảm giác gọn gàng. - Đầy đủ công năng: Dù nổi bật bởi ưu điểm tối giản nhưng vẫn đảm bảo được các công năng của phòng bếp, mang đến một không gian nấu nướng sạch sẽ và thoải mái. IVAN - Nhà phân phối các phụ kiện dành cho phòng bếp theo phong cách Châu Âu hiện đại. Chúng tôi có đầy đủ các chủng loại như: kệ đồ khô, kệ ráo nước, rổ kể dành cho góc chết,... Tham khảo các mẫu phụ kiện tại đây: https://bit.ly/3ziKvLU ______________________________

Tin tức khác

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp

  • Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?
    30 11/2021

    Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?

    Núm tủ là một điểm hoàn thiện thẩm mỹ của tủ. Vị trí lắp đặt núm tủ quan trọng hơn tính thẩm mỹ, vì nó ảnh hưởng đến chức năng cầm/ nắm để mở tủ.