Sự khác biệt của Bản lề bật tủ giảm chấn hai đoạn lực

Bản lề bật tủ giảm chấn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng vì hạn chế tiếng ồn khi đóng tủ, tránh kẹt tay, nâng cao tuổi thọ cho tủ hơn các bản lề thông thường. Vì vậy, bản lề bật tủ giảm chấn ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong nội thất gia dụng, nội thất văn phòng. 

Khác với bản lề giảm chấn 1 đoạn lực, chỉ kích hoạt chức năng giảm chấn khi cánh cửa tủ được đóng sau khi mở ra khỏi góc 45 độ hoặc mở hoàn toàn, bản lề giảm chấn 2 đoạn lực sẽ giảm chấn khi đóng từ góc 20 độ không phụ thuộc vào góc mở. Cánh cửa tủ sẽ được tự động từ từ đóng lại không gây ra tiếng ồn. Ống hơi bên trong bản lề bật tủ sẽ sinh ra phản lực để cánh tủ không gây tác động mạnh lên cạnh tủ. Nhờ đó, góp phần kéo dài tuổi thọ của tủ.

Các loại bản lề bật tủ 1 đoạn lực chỉ cho phép cánh tủ dừng ở một góc mở tối đa. Trong khi bản lề bật tủ 2 đoạn lực được trợ hơi góc mở 45 độ, cho phép cánh cửa tủ dừng tùy ý từ góc ở 45 đến 110 độ, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và không gian sử dụng bên ngoài tủ.

Khi lắp đặt bản lề bật tủ 2 đoạn lực, cần xác định chuẩn vị trí bắt vít, khoảng cách kỹ thuật giữa vị trí cánh tủ và cạnh tủ. Khi đó, bản lề bật tủ mới hoạt động đúng công năng.

Bản lề bật tủ giảm chấn 2 đoạn lực IVAN 01489 có thiết kế đẹp, được làm từ sắt mạ niken sáng bóng chịu lực tốt. Có tuổi thọ lên đến 50.000 lần đóng/mở và được kiểm định muối bề mặt SGS 48 giờ, bật tủ IVAN 01489 bảo đảm tủ vận hành nhẹ nhàng và êm ái trong suốt vòng đời sản phẩm.

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?
    20 09/2022

    TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

    SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối.

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường.