Ray trượt giảm chấn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Ray trượt là phụ kiện hỗ trợ chuyển động được lắp ở các hộc của tủ nội thất, tủ văn phòng để người dùng sử dụng hộc tủ nhẹ nhàng, dễ dàng và đơn giản hơn. Ray trượt đa dạng về chủng loại để người dùng sẽ lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. IVAN giới thiệu dòng ray trượt giảm chấn IVAN 02603, đảm bảo công năng và thẩm mỹ, còn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Các hộc tủ kéo thường được thiết kế ở phần thấp của tủ, ngay tầm với của trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường hiếu động sẽ tự ý đóng mở các hộc kéo dẫn đến khả năng bị kẹt tay. Ray trượt giảm chấn IVAN 02603 được đánh giá cao vì tính an toàn, tránh kẹt tay hiệu quả vì tích hợp piston giảm chấn, tự động hãm lực để hộc tủ đóng nhẹ nhàng, ngay cả khi hộc tủ chịu sức nặng lên đến 35kg. 

Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm lực va chạm của cánh tủ vào cạnh tủ, để cánh cửa tủ chuyển động đóng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ và các thành viên khác trong gia đình. Nhờ sự hỗ trợ chuyển động mượt mà và hạn chế va chạm của piston giảm chấn, sử dụng ray trượt giảm chấn IVAN 02603 được bền hơn và tăng tuổi thọ, thẩm mỹ cho tủ. 

Ray trượt giảm chấn IVAN 02603 là dòng ray hộp, mang lại nét đẹp hiện đại cho tủ. Đây dòng sản phẩm được khách hàng của IVAN tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về cả công năng và thẩm mỹ, phù hợp với không chỉ gia đình có trẻ nhỏ mà còn phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, với tính năng giảm chấn và giảm tiếng ồn nổi trội. 

Liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?
    20 09/2022

    TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

    SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối.

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường.