CÔNG ĐOẠN LẮP RÁP BẢN LỀ BẬT LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN?

Để sản xuất ra bản lề bật hoàn chỉnh cả về tính năng lẫn công năng phải trải qua nhiều công đoạn. Và nhà máy sản xuất bản lề đòi hỏi phải có dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, hiệu quả sản xuất, sản xuất hàng loạt bản lề đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường.

Bản lề bật sau khi trải qua công đoạn dập khuôn định hình và xi mạ sẽ tiến hành lắp ráp thành phẩm. Việc lắp ráp được kết hợp giữa bán tự động và phụ trợ thủ công được phân chia từng công đoạn rõ ràng nhằm hỗ trợ hợp lý đồng thời cải thiện chất lượng khi lắp ráp. Khi lắp ráp bắt đầu từ các bộ phận hỗ trợ chuyển động nằm bên trong thân bản lề kết nối với nhau đầu tiên bằng cách sử dụng máy để đóng vít cố định, sau đó được gắn vào thân bản lề. Tiếp theo là kết nối thân bản lề vào chén bản lề bật và đóng nắp ốp. Cuối cùng là gắn đế bật để hoàn thành. Bản lề bật có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi trong đời sống sinh hoạt. Chất lượng và tính thực tế của bản lề ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của tủ. Do vậy, quy trình sản xuất bản lề bật phải kỹ lưỡng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đặc biệt là ở công đoạn lắp ráp đòi hỏi sự chi tiết và cẩn thận.

 

Tin tức khác

  • Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay Ray trượt bi mới cho hộc tủ
    30 11/2021

    Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay Ray trượt bi mới cho hộc tủ

    Các thanh ray trượt ngăn kéo có thể bị mòn theo thời gian hoặc bị hỏng và bạn cần phải thay các thanh ray trượt mới. Chúng ta sẽ xem xét các dấu hiệu có thể cho bạn biết rằng bạn đã đến lúc bạn cần thay thế ray trượt mới cho tủ. 

  • Các loại khóa tủ dành cho Tủ kính
    12 11/2021

    Các loại khóa tủ dành cho Tủ kính

    Tủ kính thường được sử dụng như tủ trưng bày trong trung tâm thương mại, cửa hàng và ngay cả dùng là tủ nội thất của gia đình. Tuỳ theo kiểu mở cánh của tủ kính, sẽ có loại khoá tủ kính tương ứng như sau:

  • Tìm hiểu về tủ bếp có khung mặt và tủ bếp không khung
    10 11/2021

    Tìm hiểu về tủ bếp có khung mặt và tủ bếp không khung

    Xét về các phương pháp đóng tủ, tủ được chia thành hai loại chính – Tủ có khung mặt và tủ không khung. Sự khác biệt giữa hai loại này là gì, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

  • Lưu ý khi chọn Tay chống tủ
    10 11/2021

    Lưu ý khi chọn Tay chống tủ

    Tay chống tủ là một phụ kiện phù hợp cho các tủ mở hất trên các tủ cao, tủ bên trên của tủ bếp, tủ áo, tủ văn phòng,... Dưới đây là một số lưu ý hữu ích giúp bạn chọn được tay chống tủ phù hợp. 

  • Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại
    01 10/2021

    Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại

    Lưu trữ tất cả những đồ dùng, gia vị nhà bếp một cách có tổ chức, dễ dàng lấy khi sử dụng là chìa khóa để bạn tận dụng tối đa thời gian nấu nướng và mang lại vệ sinh cho căn bếp