CÔNG ĐOẠN LẮP RÁP BẢN LỀ BẬT LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN?

Để sản xuất ra bản lề bật hoàn chỉnh cả về tính năng lẫn công năng phải trải qua nhiều công đoạn. Và nhà máy sản xuất bản lề đòi hỏi phải có dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, hiệu quả sản xuất, sản xuất hàng loạt bản lề đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường.

Bản lề bật sau khi trải qua công đoạn dập khuôn định hình và xi mạ sẽ tiến hành lắp ráp thành phẩm. Việc lắp ráp được kết hợp giữa bán tự động và phụ trợ thủ công được phân chia từng công đoạn rõ ràng nhằm hỗ trợ hợp lý đồng thời cải thiện chất lượng khi lắp ráp. Khi lắp ráp bắt đầu từ các bộ phận hỗ trợ chuyển động nằm bên trong thân bản lề kết nối với nhau đầu tiên bằng cách sử dụng máy để đóng vít cố định, sau đó được gắn vào thân bản lề. Tiếp theo là kết nối thân bản lề vào chén bản lề bật và đóng nắp ốp. Cuối cùng là gắn đế bật để hoàn thành. Bản lề bật có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi trong đời sống sinh hoạt. Chất lượng và tính thực tế của bản lề ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của tủ. Do vậy, quy trình sản xuất bản lề bật phải kỹ lưỡng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đặc biệt là ở công đoạn lắp ráp đòi hỏi sự chi tiết và cẩn thận.

 

Tin tức khác

  • 4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN
    17 08/2023

    4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN

    Sơn tĩnh điện là phương pháp sơn một lớp sơn bằng cách sử dụng điện tĩnh để tạo lực hút giữa vật liệu được sơn và sơn bột điện. Công nghệ này được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, gia dụng hoặc phụ kiện tủ vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

  • TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?
    27 07/2023

    TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?

    Ngày nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều một phần vì chúng khắc phục được hạn chế của gỗ tự nhiên đó là nguồn tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp có có rất nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, màu sắc; độ bền cao; thân thiện, an toàn với người sử dụng; giá thành hợp lý; dễ dàng vệ sinh.

  • DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?
    22 07/2023

    DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

    Dập nóng đồng thau là phương pháp gia công kim loại bằng áp lực ở trạng thái nóng để ép nén và tạo hình các chi tiết từ tấm đồng thau. Sản phẩm trải qua quy trình dập nóng mang đến các ưu điểm nổi bật.

  • GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP
    29 06/2023

    GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

    Bếp ăn công nghiệp là nơi để chế biến đồ ăn với số lượng lớn nhằm phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp,...Trong bếp ăn công nghiệp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật nhằm nhằm để kết nối cánh tủ vào khoang tủ, giúp người dùng sử dụng tủ một cách dễ dàng hơn.

  • XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT
    13 06/2023

    XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT

    Xu hướng sử dụng tủ bếp màu đen đang dần phổ biến hiện nay vì toát lên sự bí ẩn và lôi cuốn lạ thường.