Khai trương Showroom tại TP. HCM

Ngày 07/12/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm (KIGAPA JSC) đã tiến hành khai trương Showroom tại 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất, đông dân cư, Showroom được thiết kế theo tiêu chí hiện đại, high – tech, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các dòng sản phẩm Phụ kiện nội thất - kiến trúc thương hiệu IVAN - VICKINI. Với 3 khu vực tham quan mua sắm, không gian trưng bày showroom được đa số khách mời đánh giá khá sang trọng và đẳng cấp.


Tập thể CNV Công ty

Bà Lê Thị Bích Nga, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm phát biểu: “Sau 13 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Ivan và Vickini may mắn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Đây là những bước đi vững chắc đầu tiên để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn và vươn ra tầm châu Á. Showroom Sư Vạn Hạnh mở cửa để tạo không gian trải nghiệm sản phẩm chân thật và sống động nhất cho tất cả các khách hàng. Trong những năm tới, chúng tôi định hướng chú trọng tạo ra những sản phẩm hiện đại và thông minh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khóa điện tử là một trong những dòng sản phẩm nổi trội và đại diện cho sự tiên tiến ngày nay”


Tổng Giám Đốc Công ty

Cô Xuân Hương, khách mời may mắn đạt giải đặc biệt trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Lễ khai trương vui mừng chia sẻ: “Công ty chúng tôi đã hợp tác với Kim Gia Phạm từ những ngày đầu tiên. Những ngày ấy rất khó khăn vất vả vì phụ kiện không đa dạng mẫu mã, khá cơ bản và số lượng không ổn định, mỗi lần nhập hàng đều bị thiếu. Chưa kể thương hiệu IVAN và VICKINI chưa được nhiều người biết đến. Nhưng giờ đây, ngót nghét đã 13 năm trôi qua, IVAN và VICKINI đã trở thành thương hiệu phụ kiện nội thất số 1 Việt Nam. Rất xứng đáng. Xin chúc mừng công ty và chúc showroom mới sẽ phát triển phồn thịnh.”

Các khách mời được nhận giải thưởng ngày khai trương:

Lễ khai trương Showroom Sư Vạn Hạnh khép lại trong tiếng hân hoan và nâng ly của tất cả mọi người. Đây là bước đệm bền vững mang thương hiệu IVAN và VICKINI đến gần hơn với người tiêu dùng. Phụ kiện Việt – nâng tầm nội thất và kiến trúc Việt!

Tin tức khác