Cty Kim Gia Phạm tham quan đảo Phú Quốc

Từ ngày 16/04 – 18/04/2021, Tập thể CB-NV công ty CP Kim Gia Phạm đã có chuyến du lịch tham quan tại đảo Ngọc Phú Quốc với chủ đề “Sức mạnh kết nối – Dẫn lối thành công”. 

Trong chuyến đi, Đại gia đình Kim Gia Phạm đã ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm – cáp treo dài nhất thế với và vui chơi tại Công viên nước Hòn Thơm; tắm biển tại Bãi Sao; cùng ra khơi câu cá và lặn ngắm san hô ở phía Nam đảo Phú Quốc.



Các thành viên cũng đã cùng tham gia hoạt động team building đầy sôi nổi, tràn đầy tiếng cười tại Resort Eden. Đây là một hoạt động không thể thiếu để thể hiện sự đoàn kết của các thành viên trong công ty. 





Sự kiện tiệc Gala dinner tạo cảm giác gia đình, vô cùng ấm cúng, gần gũi, tăng sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên. Các thành viên Kim Gia Phạm đã cùng nhau giao lưu văn nghệ, tham gia các mini game vô cùng độc đáo. 





Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tham quan Đảo Ngọc Phú Quốc giúp CB-NV Kim Gia Phạm có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tăng tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của công ty.

 

Tin tức khác