Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn

Là một phụ kiện không thể thiếu đối với cánh tủ, bản lề bật tủ đóng vai trò liên kết và tạo chuyển động cho cánh tủ trên khoang tủ một cách dễ dàng và trơn tru. Ngày nay, các bản lề bật tủ giảm chấn được ưa chuộng sử dụng nhiều cho tủ bếp, tủ văn phòng,… nhờ các ưu điểm vượt trội sau:

  • Hạn chế tiếng ồn: Hệ piston giảm chấn được tích hợp trên thân bản lề bật, làm cánh tủ khi đóng lại sẽ được hãm một lực và đóng nhẹ nhàng, hạn chế gây ra tiếng ồn khó chịu.
  • An toàn cho người sử dụng: Nhờ cơ chế hãm lực, mà sử dụng bản lề bật tủ giảm chấn an toàn hơn rất nhiều. Cánh tủ đóng lại một cách từ từ, hạn chế kẹt tay, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. 
  • Kéo dài tuổi thọ cho tủ: Cánh tủ được sử dụng đóng/mở rất thường xuyên. Nhờ hạn chế lực va chạm của cánh tủ vào cạnh tủ, tủ bếp vừa giữ được vẻ thẩm mỹ, hạn chế trầy xước và kéo dài tuổi thọ cho tủ, hạn chế xệ cánh tủ. 
  • Gia tăng giá trị cho tủ bếp: Một tủ bếp hiện đại không thể thiếu sự tiện lợi. Sử dụng bản lề bật tủ giảm chấn không chỉ hoàn thiện thẩm mỹ, mà còn hoàn thiện công năng cho tủ.

Bản lề bật tủ giảm chấn IVAN phù hợp lắp đặt trên tủ có cánh dày 15-18mm, xi mạ niken bóng có độ bền cao, giúp cánh tủ đóng/mở được nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng. 

Xem ngay bản lề giảm chấn IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham/ban-le-bat-tu và liên hệ Hotline 1800 6943 để được tư vấn. 

Tin tức khác

  • DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP
    24 10/2023

    DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP

    Ngày nay, gian bếp hiện đại được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đề cao sự tối giản và sạch sẽ.


  • SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?
    17 10/2023

    SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?

    Sơn hấp nhiệt quá trình sơn lên kim loại để tạo màu sắc theo yêu cầu sau đó được sử dụng nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn trên máy sấy tự động, nhằm bảo vệ bề mặt của kim loại khỏi tác động của nhiệt độ cao và các yếu tố môi trường khác.

  • BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?
    19 09/2023

    BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?

    Khi tiến hành mua và lắp đặt tay tủ đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về các kích thước để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    Tay nắm tủ có kích thước đa dạng tùy theo loại các loại tủ khác nhau như: tủ bếp, tủ quần áo, tủ di động,... 

  • CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?
    14 09/2023

    CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?

    Khóa tủ là phụ kiện nhỏ trong hệ phụ kiện cơ bản cho tủ, nhưng có vai trò trong việc bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong hộc tủ. Việc đánh giá mức độ an toàn của khóa tủ quyết định đến chất lượng, bảo mật và nó phụ thuộc vào các yếu tố sau.

  • LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?
    28 08/2023

    LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?

    Kiểm tra độ chính xác của ray trượt tủ là quá trình xác định được kích thước, hình dáng, các thông số kỹ thuật để phù hợp lắp đặt cho tủ để đảm bảo sự vận hành êm nhẹ, hoạt động ổn định khi sử dụng tủ.