TẠI SAO THÉP LÀ “XƯƠNG SỐNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI”?

Ngành thép đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội ở nước ta. Thép đã góp phần hỗ trợ các ngành công nghiệp khác phát triển, cung cấp công cụ, tư liệu sản xuất cho các lĩnh vực từ sản xuất đến tiêu dùng.


- Sử dụng phổ biến: Hầu như mọi thứ chúng ta sử dụng đều được làm bằng thép hoặc chế tạo từ thép trong các ngành xây dựng, sản xuất phụ kiện, gia dụng, hay các ngành công nghiệp ô tô, đóng tàu,...
- Cân bằng hệ sinh thái: Trước đây vật liệu gỗ rất được ưa chuộng trong xây dựng nhà cửa, đô thị, tuy nhiên với sự ra đời của thép nguyên liệu này dần được ưa chuộng nhờ vào sự chắc chắn, cứng cáp, ứng dụng linh hoạt và vẫn mang đến tính thẩm mỹ.
- Tăng cường độ bền và chống ăn mòn tốt: Thép được phân chia thành nhiều loại tùy vào thành phần hóa học, hay tùy vào quá trình luyện kim kết hợp với các nguyên tố kim loại khác. Trong đó, thép không gỉ (INOX) được xem có độ bền hàng đầu trong ngành và có tính chống ăn mòn vượt trội, vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.
Thép không gỉ thường được ứng dụng vào các ngành sản xuất phụ kiện nội thất. Nhờ vào đặc tính chống ăn mòn, oxy hóa mà phụ kiện từ vật liệu thép không gỉ được sử dụng ở các môi trường ẩm thấp như các nước có khí hậu gió mùa hay vùng biến, phòng tắm, phòng bếp,...
Tìm hiểu thêm về các mẫu phụ kiện tủ từ thép không gỉ tại: https://ivanhardware.com/
#IVAN_Vietnam, #phukientu, #phukiennoithat
______________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác

  • TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC
    04 01/2024

    TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC

    Tủ quần áo ngày nay không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ, sắp xếp mà còn là phụ kiện nội thất góp phần tô điểm không gian, mang đến sự hiện đại và tính tiện nghi.

  • 6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?
    21 12/2023

    6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?

    Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, dễ gia công, tạo hình vì thế những sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa này rất đa dạng và phong phú đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện tủ.

  • TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS
    09 12/2023

    TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS

    Tiêu chuẩn ASTM D4673 là một tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn và Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM) liên quan đến nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene).

  • GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?
    16 11/2023

    GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?

    Gia công đùn ép hay còn gọi là đúc ép đùn là phương pháp được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại có hình dạng phức tạp từ tấm kim loại ban đầu, và cho vào máy ép để tạo hình theo mong muốn của nhà sản xuất.

  • MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP
    11 11/2023

    MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP

    Dạo gần đây, xu hướng không gian bếp Châu Âu đang rầm rộ trào lưu về phong cách "Flat Interior Design" (hay còn gọi là Thiết kế nội thất phẳng). Đây là phong cách được thiết kế để tạo ra một không gian nội thất phẳng, đơn giản, và tối giản.