TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối. Bản lề bật khi vượt qua kiểm định SGS sẽ xác định được:

  • Khả năng chống ăn mòn của bề mặt sản phẩm: Khi phun sương trong môi trường muối càng lâu, phản ảnh được khả năng chống ăn mòn càng tốt của bản lề bật. Thông thường, sẽ có 3 mốc thời gian khi phun sương muối liên tục: 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ.
  • Phù hợp sử dụng cho khí hậu ẩm: Khí hậu nước ta là nhiệt đới gió mùa, khá ẩm, do vậy nên sử dụng các bản lề bật đạt kiểm định SGS từ 48 giờ trở lên. Bản lề bật là phụ kiện không thể thiếu cho tủ, đặc biệt là tủ bếp. Môi trường xung quanh khu vực bếp khá ẩm thấp, do vậy cần sử dụng các bản lề bật đã đạt tiêu chuẩn kiểm định SGS, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền khi sử dụng.

Tìm hiểu thông tin kỹ thuật về bản lề bật

Tin tức khác

  • 4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN
    17 08/2023

    4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN

    Sơn tĩnh điện là phương pháp sơn một lớp sơn bằng cách sử dụng điện tĩnh để tạo lực hút giữa vật liệu được sơn và sơn bột điện. Công nghệ này được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, gia dụng hoặc phụ kiện tủ vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

  • TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?
    27 07/2023

    TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?

    Ngày nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều một phần vì chúng khắc phục được hạn chế của gỗ tự nhiên đó là nguồn tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp có có rất nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, màu sắc; độ bền cao; thân thiện, an toàn với người sử dụng; giá thành hợp lý; dễ dàng vệ sinh.

  • DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?
    22 07/2023

    DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

    Dập nóng đồng thau là phương pháp gia công kim loại bằng áp lực ở trạng thái nóng để ép nén và tạo hình các chi tiết từ tấm đồng thau. Sản phẩm trải qua quy trình dập nóng mang đến các ưu điểm nổi bật.

  • GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP
    29 06/2023

    GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

    Bếp ăn công nghiệp là nơi để chế biến đồ ăn với số lượng lớn nhằm phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp,...Trong bếp ăn công nghiệp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật nhằm nhằm để kết nối cánh tủ vào khoang tủ, giúp người dùng sử dụng tủ một cách dễ dàng hơn.

  • XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT
    13 06/2023

    XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT

    Xu hướng sử dụng tủ bếp màu đen đang dần phổ biến hiện nay vì toát lên sự bí ẩn và lôi cuốn lạ thường.