Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại

Lưu trữ tất cả những đồ dùng, gia vị nhà bếp một cách có tổ chức, dễ dàng lấy khi sử dụng là chìa khóa để bạn tận dụng tối đa thời gian nấu nướng và mang lại vệ sinh cho căn bếp. Để mang lại trật tự cho các kệ và ngăn kéo lộn xộn, những phụ kiện sắp xếp tủ bếp thông minh sau đây sẽ là thứ không thể thiếu cho các gian bếp hiện đại: 

  • Rổ kệ hộc tủ bếp: Những loại rổ kệ này có thể được sử dụng để đặt các loại chảo, nồi, chén dĩa và đồ dùng khác nhau và có thể xếp chồng lên nhau. Đặc biệt tại khu vực góc tủ, các rổ kệ góc ở dạng hình lá hoặc bán nguyệt sẽ là giải pháp sắp xếp không gian hợp lý trong nhà bếp, bạn dễ dàng xoay các rổ kệ này ra ngoài để lấy đồ. Các rổ kệ góc có thể được sử dụng để đặt các đồ dùng lớn mà ít khi sử dụng. 
  • Khay chia đũa muỗng: Khay được chia ra các phần để chứa các loại từ nĩa đến thìa và dao tráng miệng, đũa. Nó có thể được làm từ nhựa ABS, hoặc inox, có nhiều kích cỡ khác nhau và dễ dàng di chuyển hộc tủ này sang nơi khác.
  • Sử dụng rổ kệ gia vị: Sử dụng hệ thống ngăn kéo gia vị thay vì tủ hoặc khay trên bàn bếp cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy mọi loại gia vị, mà không chiếm diện tích mặt bàn bếp. Loại rổ kệ này thường được lắp đặt ở tủ bếp dưới, gần bếp nấu. 
  • Thùng rác âm tủ: Vị trí lý tưởng nhất là được đặt bên dưới bồn rửa. Các thùng rác này thường được gắn vào cửa, nắp tự động đóng/mở khi bạn mở cánh tủ, để cho phép bạn bỏ bất kỳ rác thải nào một cách dễ dàng.

IVAN đang cung cấp đầy đủ tất cả các loại rổ kệ, khay sắp xếp hộc tủ bếp để gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, vệ sinh và hiện đại. 
Hãy tham khảo ngay các sản phẩm của IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 6943 để được tư vấn.

 

Tin tức khác

  • NÉT MỚI LẠ TỪ PHONG CÁCH NHÀ BẾP TỐI GIẢN NHẬT BẢN
    28 04/2023

    NÉT MỚI LẠ TỪ PHONG CÁCH NHÀ BẾP TỐI GIẢN NHẬT BẢN

    Những năm gần đây, nhà bếp theo phong cách Nhật Bản dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt vì mang đến những nét riêng biệt, gần gũi.

  • VÌ SAO THIẾT KẾ PHÒNG BẾP PHONG CÁCH CHÂU ÂU TRỞ NÊN THỊNH HÀNH?
    03 01/2023

    VÌ SAO THIẾT KẾ PHÒNG BẾP PHONG CÁCH CHÂU ÂU TRỞ NÊN THỊNH HÀNH?

    Phòng bếp phong cách Châu Âu đang trở thành trào lưu lựa chọn của nhiều gia đình vì mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian bếp. Không chỉ vậy, thiết kế phòng bếp phong cách này còn mang đến tính:

  • TẠI SAO RAY HỘP CẦN ĐƯỢC SƠN TĨNH ĐIỆN❓
    15 12/2022

    TẠI SAO RAY HỘP CẦN ĐƯỢC SƠN TĨNH ĐIỆN❓

    Sơn tĩnh điện là công nghệ sơn được phát minh bởi TS. Erwin Gemmer vào đầu thập niên 1950. Sơn tĩnh điện là công nghệ sử dụng nguyên lý điện từ để màng sơn bám dính tốt hơn vào bề mặt kim loại được sơn

  • CÔNG ĐOẠN LẮP RÁP BẢN LỀ BẬT LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN?
    17 11/2022

    CÔNG ĐOẠN LẮP RÁP BẢN LỀ BẬT LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN?

    Để sản xuất ra bản lề bật hoàn chỉnh cả về tính năng lẫn công năng phải trải qua nhiều công đoạn. Và nhà máy sản xuất bản lề đòi hỏi phải có dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, hiệu quả sản xuất, sản xuất hàng loạt bản lề đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường.

  • 3 LÝ DO KHÓA TỦ VUÔNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
    22 09/2022

    3 LÝ DO KHÓA TỦ VUÔNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

    Khóa tủ vuông là loại khóa sử dụng phổ biến và ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Khóa góp phẩn bảo quản tài sản tránh tình trạng mất cắp hay xâm phạm các tài liệu riêng tư.