Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay Ray trượt bi mới cho hộc tủ

Các thanh ray trượt ngăn kéo được thiết kế có độ bền và chắc chắn nhất định để nâng đỡ trọng lượng của đồ trong ngăn và hỗ trợ chuyển động. Tuy nhiên, các thanh ray trượt ngăn kéo có thể bị mòn theo thời gian hoặc bị hỏng và bạn cần phải thay các thanh ray trượt mới. Chúng ta sẽ xem xét các dấu hiệu có thể cho bạn biết rằng bạn đã đến lúc bạn cần thay thế ray trượt mới cho tủ 

Không còn trượt trơn tru: Các thanh trượt ngăn kéo sẽ có những hạn chế về tải trọng nhất định. Nếu bạn để đồ vượt quá tải trọng trên một ngăn kéo thường xuyên, nó sẽ trở nên nặng nề mỗi khi bạn kéo nó ra. Phần đáy của ngăn kéo cũng có thể trở nên lỏng lẻo nếu nó bị quá tải, dẫn đến việc kéo ngăn kéo nặng nề. Bên cạnh đó, các ray trượt sử dụng lâu ngày thì ổ trục hoặc con lăn bị mòn. Bạn cần thay thế các thanh trượt ngăn kéo để đỡ trọng lượng tốt hơn. 

Thanh ray bị kẹt: Thanh ray có thể bị cọ xát với khung hoặc chỉ đơn giản là bị kẹt. Có thể ngăn kéo của bạn không trượt do các vít bị lỏng. Kiểm tra xem có cần vặn chặt bất kỳ vít lắp trên đường ray, trên cả ngăn kéo và tủ. Kiểm tra thanh ray để xem nó có bị cong ra ngoài, biến dạng, trật ray hoặc bị vướng bởi thứ gì đó mà người dùng không biết. Hoặc khi bạn cố tình kéo ray tủ bị kẹt dẫn đến hư hại chặn ray, ngăn kéo bị bung hết ra ngoài hoặc bật ra khỏi các rãnh mà nó trượt vào, thì bạn cũng nên thay cái mới.

Thanh trượt bị rỉ sét: Thanh ray sử dụng trong môi trường ẩm ướt của bếp lâu ngày, hoặc sử dụng lâu năm sẽ dẫn đến rỉ sét, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và việc đóng mở của các ngăn tủ, hoặc làm hỏng ván tủ, hãy nâng cấp thanh ray mới để tránh hỏng hóc.

Nếu các thanh ray ngăn kéo của bạn đã cũ hoặc bạn cần một cái mới, thì các thanh ray của IVAN với chất lượng ổn định là sự lựa chọn tốt cho bạn. Kiểm tra kích thước của các ngăn kéo để chọn loại thay thế cho đúng. Tham khảo các loại ray trượt của IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham/thanh-ray-truot. Hoặc liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết nếu bạn vẫn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.

 

Tin tức khác

  • 4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN
    17 08/2023

    4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN

    Sơn tĩnh điện là phương pháp sơn một lớp sơn bằng cách sử dụng điện tĩnh để tạo lực hút giữa vật liệu được sơn và sơn bột điện. Công nghệ này được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, gia dụng hoặc phụ kiện tủ vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

  • TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?
    27 07/2023

    TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?

    Ngày nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều một phần vì chúng khắc phục được hạn chế của gỗ tự nhiên đó là nguồn tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp có có rất nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, màu sắc; độ bền cao; thân thiện, an toàn với người sử dụng; giá thành hợp lý; dễ dàng vệ sinh.

  • DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?
    22 07/2023

    DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

    Dập nóng đồng thau là phương pháp gia công kim loại bằng áp lực ở trạng thái nóng để ép nén và tạo hình các chi tiết từ tấm đồng thau. Sản phẩm trải qua quy trình dập nóng mang đến các ưu điểm nổi bật.

  • GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP
    29 06/2023

    GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

    Bếp ăn công nghiệp là nơi để chế biến đồ ăn với số lượng lớn nhằm phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp,...Trong bếp ăn công nghiệp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật nhằm nhằm để kết nối cánh tủ vào khoang tủ, giúp người dùng sử dụng tủ một cách dễ dàng hơn.

  • XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT
    13 06/2023

    XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT

    Xu hướng sử dụng tủ bếp màu đen đang dần phổ biến hiện nay vì toát lên sự bí ẩn và lôi cuốn lạ thường.