Tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện bếp - tủ 32mm là gì?

Tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện bếp - tủ 32 mm là một tiêu chuẩn sản xuất đồ nội thất của châu Âu, thông qua tạo ra nguyên tắc cho các lỗ khoan trên hệ tủ. Từ đó, kích thước các phụ kiện nội thất được tiêu chuẩn hóa, để việc lắp đặt, thay thế trở nên dễ dàng và chính xác.

Nguyên tắc của hệ thống tiêu chuẩn 32:

  •       Lỗ khoan đầu tiên trên các sản phẩm nội thất sẽ cách mép tủ 37mm
  •        Khoảng cách của các lỗ khoan tiếp theo trên đường khoan là 32mm hoặc là bội số của 32.
  •        Đường kính của các lỗ khoan là 5 mm

Trong khi hệ thống tiêu chuẩn này sử dụng rỗng rãi trong đồ gỗ nội thất toàn thế giới, tại Việt Nam, hệ thống này chưa được biết đến và ứng dụng nhiều. Nhiều xưởng, thợ mộc vẫn lắp đặt dựa trên cảm tính và ước lượng.

Sản phẩm phụ kiện mộc IVAN tự hào ứng dụng tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện bếp - tủ 32 mm châu Âu để mang đến thuận tiện cho xưởng sản xuất tủ, đặc biệt trong sản xuất tủ ghép dạng module. Khoảng cách giữa 2 lỗ bắt vít trên các sản phẩm bản lề bật tủ, chống tủ, thanh ray, tay nắm là 32mm hoặc 64, 96mm đối với các tay nắm tủ.

Phụ kiện IVAN giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong công tác chuẩn bị, sản xuất, và lắp ráp tủ của xưởng sản xuất. Đối với người sử dụng, bạn có thể dễ dàng chọn mua phụ kiện để thay thế mà không lo ngại sẽ phải khoan thêm lỗ, gây ảnh hưởng thẩm mỹ của tủ.

Liên hệ IVAN để được tư vấn và nhận chính sách giá tốt nhất nhé.

Tin tức khác